Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bảng xếp hạng những mẫu xe chất lượng hàng đầu 2014

Theo đại diện JD Power chia sẻ, hãng này khảo sát với đối tượng mục tiêu là khách hàng, bởi vậy, chỉ cần vấn đề của chiếc xe làm khách hàng không hài lòng đã đủ để chúng bị xếp hạng thấp về chất lượng.

Phương thức và công cụ mà ​​JD Power and Associates sử dụng để khảo sát đánh giá xếp hạng là mức độ phản hồi của khách hàng về những lỗi kỹ thuật đối với từng mẫu xe cụ thể.

Năm nay là năm thứ 2 liên tiếp hãng nghiên cứu tư vấn ​​giàu uy tín JD Power and Associates tiến hành khảo sát và công bố xếp hạng chất lượng xe toàn ngành trên phạm vi toàn thế giới.
Phương thức và công cụ mà ​​JD Power and Associates sử dụng để khảo sát là mức độ phản hồi của khách hàng về những lỗi kỹ thuật đối với từng mẫu xe cụ thể.

Theo tổng hợp, số lượng lỗi trung bình trên mỗi xe trong lần khảo sát thường niên này là 116 lỗi/100 xe, tăng 3% so với con số 113 lỗi/100 xe khảo sát năm ngoái.

Phần lớn lỗi mà khách hàng phản ánh tập trung vào những tính năng công nghệ cao được các hãng xe trang bị trong các dòng xe mới, ví dụ như công nghệ kết nối không dây hoặc các tùy chọn giải trí.

Công bố này của JD Power rất có thể sẽ làm ảnh hướng tới doanh số bán ra của các hãng trong thời gian tới, đặc biệt là tại các thị trường vốn quen thuộc với tư vấn của JD Power như Mỹ và châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét