Doanh số của hai hãng xe Đức kể trên không bao gồm dòng cargo van và Smart của Daimler cũng như thương hiệu MINI của BMW.
Hãng xe hơi xứ Bavarian đã giành ngôi vương về mặt doanh số tại thị trường Mỹ trong tháng 6 vừa qua, đồng thời nới rộng khoảng cách với hai đối thủ Mercedes-Benz và Lexus trong 6 tháng đầu năm.
Tháng trước, BMW bán 30.201 xe, tăng 12%, nhờ sự bùng nổ của dòng 5-series sedan với doanh số 7.940 xe, tăng tới 77%.
Mercedes-Benz tiêu thụ 26.506 xe, tăng 8,6%, trong đó chủ lực là E-Class sedan với 6.500 xe, tăng 25%.
Tính tổng 6 tháng đầu năm 2014, thương hiệu BMW đạt doanh số 157.382 xe tại Mỹ, tăng 12% và tạo khoảng cách 5.758 xe so với Mercedes-Benz (151.624 xe).
Thương hiệu xe sang Lexus tiêu thụ 23.518 xe trong tháng 6, tăng 10% với sự bùng nổ của IS entry-level. Trong nửa đầu năm 2014, lượng xe bán ra của Lexus đạt 138.689 xe, tăng 17%.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét