Đối với phiên bản 2015, Nissan đặt mục tiêu doanh số 80.000 xe X-Trail thế hệ thứ 3 tại châu Âu và Nga, tăng so với con số 38.000 xe năm 2012.
Được bán ra thị trường vào tháng 7, X-Trail hoàn toàn mới là mẫu crossover duy nhất của Nissan có tùy chọn hàng thế thứ 3 ở châu Âu.
“Chúng tôi tự tin có thể tăng gấp đôi doanh số ở châu Âu và Nga nhờ model đầy tính cạnh tranh, vừa giữ chân khách hàng cũ và hấp dẫn nhiều khách hàng mới”, ông Timothee Fondeur, giám đốc dự án X-Trail chia sẻ với tờ Autonews Europe.
Nissan cũng dành riêng động cơ xăng cho thị trường Nga, bởi theo hãng xe Nhật Bản, Nga sẽ là thị trường lớn nhất đối với mẫu X-Trail này, theo sau là Anh, Đức, Italy và Pháp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét